หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม 1242 กดเลขสมาชิกเน็ตบ้านไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
สอบถาม 1242 กดเลขสมาชิกเน็ตบ้านไม่ได้ และเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง ระบบ 1242 ล่มป่าววครับบ เช็คระบบด่วนแอดมินนน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไฟเบอร์ เข้าบัญชี ผ่านแอพ True ไม่ได้ ไม่พบบัญชี
สวัสดีที่บ้านผมเจอปัญหาเน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ติดต่อช่างได้จากที่ไหนบ้างครับ โทร 1242 ก็แล้วไม่พ้นบอทให้ใส่เลขทรูออนไลน์ของเครื่องเน็ตบ้านไม่ก็เลขบัตรประชาชน แต่ใส่แล้วมันไม่ได้ บอทบอกว่า ทำรายการไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 4620929
เจ้าหน้าที่ทรู ที่บริการในพันทิปของทรู ไม่ค่อยเปิดใบงานส่งต่อ ทำมาขอเบอร์โทร เลขสมาชิกเน็ตบ้านทรู
เจ้าหน้าที่ทรู ที่บริการในพันทิปของทรู ไม่ค่อยเปิดใบงานส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลูกค้า ทำมาขอเบอร์โทร เลขสมาชิกเน็ตบ้านทรู จะแก้ไขสุดท้ายไม่เปิดใบงาน ***ไม่ตามใบงานเอง ไม่ตามก็ได้ครับ ให้เลขใบงา
สมาชิกหมายเลข 5009160
เน็ต True ไช้ไม่ได้อีกแล้ว 2 วันติด
เมื่อวานก็ทั้งวัน บอก ล่มทั้งแถบกว่าจะไช้ได้ก็เช้าวันนี้ นี่เน็ตก็ ไช้ไม่ได้อีกมะกี้สดๆเลย ต่อเนื่องกันวันที่ 2 แล้ว โทรไปแจ้งก็มีแค่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้คุยกันพนักงานน่าจะดีกว่านะ แถมขณะกำลังไลฟ์ด้
สมาชิกหมายเลข 814432
true roaming ไม่มีคุยกับพนักงานบ้างเลยเหรอครับ
อยากคุยกับพนักงาน 1242 กับ FB true มีแต่ autobot
ruema
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
ทำไมจู่ๆ หักเงินแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีประวัติเช็คอะไรเลย อยากได้เงินคืน
คืนเราสมัครเน็ตแล้วมันจะหักเงินอัตโนมัติค่ะ ครั้งนี้มามีปัญหา จู่ๆมาหักเงินไป 50 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย ละก็มีข้อความอะไรไม่รู้เด้งมารัวๆ3-4 ข้อความเราก็ไม่ได้สนใจ มาเช็คข้อความผ่านเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 9177173
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
สัญญาณมือถือล้ม
อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ติดชายแดนลาว สัญญาณดีแทค ใช้ไม่ได้ ทำไมไม่รีบแก้ไข ปลอยให้ประชาชนเดือดร้อน ค่าเน็ตก็จ่ายตรง สัณญาณกลับโดนตัด ไม่คุ้มค่าที่เสียไป รบกวนเจ้ามาแก้ไขด่วนๆๆๆเดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 8810313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม 1242 กดเลขสมาชิกเน็ตบ้านไม่ได้